SmartHome ACIS tham dự triễn lãm Khoa học công nghệ tỉnh Bình Dương năm 2017

TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP KHOA HỌC – CÔNG NGHỆ TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2017: HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU ĐẾN NĂM 2021, BÌNH DƯƠNG TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG ĐÔ THỊ THÔNG MINH HÀNG ĐÂU VN VÀ THẾ GIỚI.

Triển lãm Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ tỉnh Bình Dương với sự tham gia của 40 doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu VN trong các lĩnh vực năng lượng, viễn thông, công nghệ cao ứng dụng IoT… đã khép lại sau 3 ngày tại Trung tâm triển lãm – hội nghị tỉnh Bình Dương (Thành phố mới, từ ngày 25-27/11/2017) với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện thành phố Eindhoven (Hà Lan) và các tập đoàn hàng đầu tại VN và trên thế giới.

Đại diện Smarthome ACIS cùng doanh nghiệp Nhật Bản

Theo ban tổ chức, triển lãm là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thành phố thông minh năm 2016 và là tiền đề để tỉnh Bình Dương phấn đấu trở thành đô thị thông minh vào năm 2021 với các vùng hạt nhân bao gồm thị xã Thủ Dầu Một, thị xã Dĩ An, Tân Uyên và Bến Cát có qui mô 4.196ha. Theo kế hoạch, Bình Dương phấn đấu trở thành một trong 21 đô thị thông minh tiêu biểu trên thế giới được Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF) công nhận. Để triển khai đề án Thành phố thông minh thành công, tỉnh Bình Dương chú trọng đến sự hợp tác Ba nhà – Nhà nước – Nhà trường và Doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tố then chốt thành công của tỉnh Bình Dương sau hơn một năm thực hiện đề án.

Xem Thêm Các Bài Viết:

Đại điện SmartHome ACIS chia sẻ những tiện ích từ công nghệ tại buổi triễn lãm.

Được biết, với sự giúp đỡ của chính quyền thành phố Eindhoven (Hà Lan), sự hợp tác giữa tập đoàn Brainport (Hà Lan) và Becamex (Bình Dương), ngày 21/11/2016, UBND tỉnh Bình Dương đã ký QĐ số 3206/QĐ-UBND vv phê duyệt Đề án xây dựng Thành phố thông minh. Tiếp nối tinh thần, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 4278/KH-UBND vv tổ chức Hội nghị Thành phố thông minh Bình Dương năm 2017 với mục tiêu giới thiệu tầm nhìn, hướng đi và quá trình khởi đầu xây dựng thành phố thông minh ứng với mục tiêu năm 2021.

ACIS Smarthome

Trả lời