Thi công hệ thống Smarthome – Biệt thự Anh Long

Thiết bị điện, gia dụng thông minh giúp bạn kiểm soát hoàn toàn ngôi nhà của mình cho dù bạn ở nhà hay ở xa, với số tiền ít hơn bạn nghĩ. Thách thức duy nhất? Quyết định bắt đầu từ đâu.

Camera quan sát bao quát từ cổng vào

Hiểu rõ những vấn đề đó, giải pháp thiết kế kèm các hạng mục thi công của SmartelectricDC đề xuất đã được anh Long đồng ý triển khai.

Hệ thống chiếu sáng thông minh tự động tại phòng khách
Rèm cửa tự động thông minh điều khiển qua app điện thoại
Phòng ăn với thiết kế tinh xảo, sang trọng

Chỉ với một vài thao tác bạn có thể biết được hiện trang của ngôi nhà, kẻ nào lẻn vào trộm với hệ thống an ninh tối tân. Nếu bạn vội đi làm mà quên ko tắt điện trong nhà, chưa kéo rèm cửa, thì giờ đây khi bạn trên ôtô đi làm chỉ với một click trên chiếc smart phone, bạn có thể xử lý được tất cả.

SmartelectricDC là đơn vị tư vấn thiết kế lắp đặt điện thông minh, Camera giám sát uy tín tại Gò Vấp sử dụng sản phẩm của các hãng uy tín trên thị trường hiện nay như ACIS, HIK vesion, Ezviz…. Luôn mang đến niềm tin và uy tín trách nhiệm làm việc hiệu quả cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng hậu mãi trọn đời!

Liên hệ với Smartelectricdc ngay để không phải bận tâm những công việc thường ngày nữa, tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình yêu thương! hotline: 0986 564 118 , 0982728370. hân hạnh được phục vụ quý khách.

Trả lời