Tư vấn và lắp đặt camera, nhà thông minh – Anh Hiến

Camera giám sát an ninh đang là xu thế không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổi như hiện nay. Nó thay thế được rất nhiều sức người sức của cũng như sự ổn định trong quá trình giám sát các hoạt động trong công ty, nhà máy, xí nghiệp, gia đình,…

Nắm bắt được xu thế và công nghệ mới nhất, SmartelectricDC đã đưa ra phương án thiết kế tối ưu và tiết kiệm chi phí, đồng hành cùng Anh Hiến triển khai đi vào thi công và lắp đặt.

Sảnh đón khách

Với hệ thống điều khiển bằng điện thoại, bạn có thể kiểm soát các thiết bị trong nhà thông qua cuộc gọi hoặc tin nhắn rất đơn giản, bạn cũng có thể đóng mở cửa chính, cửa sổ, cửa cuốn, rèm cửa… trong nhà hoàn toàn tự động chỉ bằng điều khiển từ xa hoặc bằng điện thoại cảm ứng…

Hệ thống điều khiển đóng mở thông minh các thiết bị: Rèm cửa, máy lạnh, quạt trần,…

Bảng điều với nhiều chức năng, giao diện đẹp mắt

Chỉ với một vài thao tác bạn có thể biết được hiện trang của ngôi nhà, kẻ nào lẻn vào trộm với hệ thống an ninh tối tân. Nếu bạn vội đi làm mà quên ko tắt điện trong nhà, chưa kéo rèm, cửa cuốn, thì giờ đây khi bạn trên ôtô đi làm chỉ với một click trên chiếc smart phone, bạn có thể xử lý được tất cả.

Liên hệ với Smartelectricdc ngay để không phải bận tâm những công việc thường ngày nữa, tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình yêu thương! hotline: 0986 564 118 , 0982728370. hân hạnh được phục vụ quý khách.

Trả lời